น้ำลาย

Posted: กุมภาพันธ์ 6, 2007 in Uncategorized
สุริยันตร์ลับลากับฟ้าหาว
ทั้งเดือนดาวลดล้าแล้วลาแสง
คลื่นกระหน่ำซ้ำโหมเข้าโถมแทง
ไร้เรี่ยวแรงแข็งขืนจะฝืนทน
 
มาทิ้งร่างกลางทะเลให้เห่กล่อม
มาซึมซับความช้ำตรอม-หอมหยาดฝน
ธรรมชาติแท้จริง-ยิ่งกว่าคน
ไร้เล่ห์กล เสแสร้ง แกล้งมารยา
 
ไร้คำพูดเฉือนกรีดเหมือนมีดคม
ถ้อย – คารม แฝงจริต ปริศนา
ที่ร้อยรัดตรึงติดจิตวิญญา
ประหารฆ่า -เนิบช้า และ ทารุณ
 
     – – น้ำแข็งอัคคี – –
 
* บ้างก็ว่าฉันเป็นคนอย่างนั้น บ้างก็ว่าฉันเคยทำอย่างนี้ ว่ากันว่าฉันเป็นคนไม่ดี ว่าแต่ว่าไม่เคยพูดกับฉันซักที…
" สรุปว่าฉันนั้นดูไม่ดี ทั้งที่เธอไม่ดู
พอท้าให้เธอได้ดู เธอก็ดันรู้ดี
ว่าฉันเป็นอย่างไร จากน้ำลายของใครต่อใคร "
เพียงแค่เธอบอกมา ว่าเธอเห็นมันด้วยสองตา ว่าที่ฉันได้ทำไป ได้ทำร้ายหัวใจใคร ไม่ใช่เรื่องราวของฉัน…

 
 
ความเห็น
  1. Kanchai พูดว่า:

    จะสอบอยู่แล้ว ตั้งจัยอ่านหนังสือน๊า( แดงมากไปนิดแสบตาง่ะ ^^ )

ใส่ความเห็น

