หนึ่งในไม่กี่คน

Posted: มกราคม 4, 2007 in Uncategorized
 
 
 
 
 
 
 
 
หนึ่งในไม่กี่คน – โบ สุนิตา

ไม่กี่คนที่จะเคียงข้างกัน ไม่กี่คนที่จะคอยร่วมทุกข์ใจ
และไม่ทิ้งฉันไว้ลำพัง ไม่ว่าเจอเรื่องร้ายใด ๆ ก็พร้อมเดินไปกับฉัน

ไม่กี่คนที่จะรักฉันจริง ทำให้ยิ้มในชั่วโมงที่เหงาใจ…
ในชีวิตที่ล่วงเลยมา ไม่กี่คนที่ฉันไว้ใจ ให้กุมมือ อยากฝากชีวิต…. 

 และหนึ่งในนั้น…ก็คือเธอคนนี้… ที่ฉันนั้นโชคดี ที่เราได้พบกัน
จากหนึ่งในร้อย… หนึ่งจากในล้าน… ได้มาร่วมทางเดิน…
ให้หนึ่งใจฉันได้เจอกับรักดี ๆ…

ไม่กี่คนที่จะคอยหวังดี มีแค่เพียงไม่กี่คนให้เชื่อใจ…
ในชีวิตที่ล่วงเลยมา ไม่กี่คนที่ฉันให้ใจ แค่บางคนที่อยากบอกรัก… 

 อยากบอกว่าฉัน…รักเธออีกครั้ง….คนดี….

☆ ★ ☆ :::: ☆ ★ ☆

เพลงนี้เป็นเพลงพิเศษ..  ฟังแล้วคิดถึงใครบางคนขึ้นมาทันที ^^
            เพราะว่าเค้าคนนั้นเป็นหนึ่งในไม่กี่คนของฉันจริงๆ 
            คนที่ฉันมีความสุขที่ได้อยู่ใกล้ ได้พูดคุย และก็ ..ดีใจที่ได้รู้จัก
            เป็นมนุษย์คนแรก ที่ทำให้ฉันรู้สึกว่า การที่ฉันได้รู้จักเขา เป็นความโชคดีของฉัน
            ไม่กี่คนหรอกที่มีความหมายในชีวิตของฉัน  ..อย่างเค้าคนนี้
            คนที่รอยยิ้มของเขาทำให้ฉันรู้สึกสดใส เบิกบานใจ 
            และร่องรอยความหม่นหมองบนใบหน้าของเค้า ทำให้ให้โลกสดใสของฉันหมองหม่นขึ้นมาทันตา
            ดังนั้น…  ยิ้มให้ดูบ่อยๆนะ ^^ 
           " และหนึ่งในนั้น  ก็คือเธอคนนี้… ที่ฉันนั้นโชคดี ที่เราได้พบกัน  จากหนึ่งในร้อย หนึ่งจากในล้าน..
            ได้มาร่วมทางเดิน… ให้หนึ่งใจฉันได้เจอกับรักดี ๆ… " 

 

 

 

ความเห็น
  1. แพรวพรรณ พูดว่า:

    โบ สุนิตา.. อัลบั้มนี้มาด้วย intro แบบแปลกๆ ไม่เหมือนอย่างที่เคย (แต่ก็เก๋ดี ว่าไม๊ ^^)
    อย่างเดิม.. นอกจากเส้นเสียงที่เพราะมากก ยังคงความหวาน ความลึกซึ้งของแนวเพลง
    ขุดอารมณ์บางอย่างซึ่งค่อยๆจะเลือนหายไปจากความรู้สึกของคนทุกวันนี้
     
     
     
     
    อยากบอกว่าฉันรักเธออีกครั้ง…  คนดี…

  2. Blackice พูดว่า:

    หวัดดีอ๊บๆ
     อือหือ ทำไมสีมันบาดตาหยั่งงี้หละ เล่นซะแดงเดือดเลยนะ 555+
    หนึ่งในไม่กี่คน อืมมม
    คนๆนั้นคงจะโชคดีมากเลยเนาะ ^^

ใส่ความเห็น

