เรา?

Posted: ตุลาคม 19, 2006 in Uncategorized
 
 
 
 
 
ฉัน…  เขา?!?
ความสัมพันธ์ระหว่างเรา มันเป็นแบบไหน
บางครั้งดูเฉยชา บางคราวเหนื่อยล้า บางคราอุ่นหัวใจ
เหมือนใกล้แต่ห่างไกล
เหมือนเอื้อมมือไปในหมอกควัน
 
 
ความจริงที่เลือนลาง
เพียงภาพเบาบาง ชืดจางยิ่งกว่าความฝัน
สุดสิ้นเมื่อลืมตา ใช้ชีวิตธรรมดาระหว่างวัน
ความรัก? ความผูกพันธ์?
หรือเพียงสายใยความสัมพันธ์ อันบางเบา
 
 
บางครั้งเหมือนฉันอยู่คนเดียว
ยิ้มให้ความเปล่าเปลี่ยว จับมือความโดดเดี่ยวในคืนเหงา
ทบทวนเรื่องราวคนหนึ่งคน
คล้ายเงามืดมน บางเบา
มีทั้งน้ำตาของความปวดร้าว
รอยยิ้มของความเหงา
และเรื่องราวของความผูกพันธ์
 
 
ยืนยันหน่อยได้หรือเปล่า
ให้ฉันใช้คำว่า " เรา " ทั้งในความจริงและความฝัน
ฉันเหนื่อยกับความคิดเหลวไหล
เหนื่อยจะปั้นหน้าเฉยชาใส่เธอทุกวัน
ถ้าคำว่ารัก วันนี้มัน "เปลี่ยนผัน"
แค่บอกมาเท่านั้น
สัญญาว่าฉันจะ . .  เ ข้ า ใ จ – –
 
 
 
 
 

ใส่ความเห็น

