พื้นที่เล็กๆ. . . .

Posted: กันยายน 16, 2006 in Uncategorized
 
 
 
 
 
จะต้องถอนใจ อีกสักเท่าไร
โลกแห่งความเป็นจริง ไม่เคยเป็นอย่างใจ
วันและคืนเปลี่ยนหมุน ให้เราวิ่งตามเรื่อยไป
" โ ต แ ล้ ว "
 ทุกอย่างเปลี่ยนไป

การเป็นผู้ใหญ่ มันไม่ง่ายเลย
มันไม่คุ้นไม่เคย ยิ่งคิดยิ่งเหนื่อยใจ
ไม่มีเวลาเหลือ ไว้ฟังไว้คิดถึงใคร
" โ ต แ ล้ ว "

 ต้องทำอย่างไร

เมื่อนาฬิกาในชีวิตหมุนเร็วกว่าใจ จนตัวเราเองอาจหล่นหาย
เมื่อเด็กคนหนึ่งที่อยู่ในใจ เขาไปไหน
ทำไมวันนี้เขาหายไปจากเรา

ข อ พื้ น ที่ เ ล็ ก ๆ

ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม
ในวันนึงเท่าไร ก็ไม่เปลี่ยนไปได้หรือเปล่า
ให้ความสดใส ยังอยู่กับเรา อย่าให้ใครเขามาแย่งไป
แค่เพียงอยาก ข อ พื้ น ที่ เ ล็ ก ๆ  นี้ยังเป็นเด็กไปนานๆ
ให้เรายังได้ฝัน ให้เรายังยิ้มได้
โลกแห่งความจริง มันจะดีหรือร้าย
เก็บความเป็นเด็กในหัวใจ เอาไว้

ตรงขอบฟ้านั้น มีรุ้งพาดผ่าน
เมื่อความจริงความฝันได้มาบรรจบกัน
ที่ดินแดนแห่งนั้น เด็กน้อยคนหนึ่งกับฉัน
จูงมือเดินไปด้วยกัน

เก็บความเป็นเด็กในหัวใจ อยู่กับฉันตลอด ไม่ให้ใครแย่งไป
ขอพื้นที่เล็กๆ ข อ พื้ น ที่ เ ล็ ก ๆ  ขอพื้นที่เล็กๆ
 
ใ – ห้ – ใ – จ – ยั – ง – เ – ป็ – น – เ – ด็ – ก
 
 
☆﹒۰˚·۰☆﹒۰˚·۰☆﹒۰˚·۰☆
 
 

ใส่ความเห็น

